Thursday 2 March 2017

அவள்... ❤




என் ப்ரெண்ட்டை பத்தி எனக்கு தெரியும் என்ற ஒற்றை வார்த்தையில் தீர்மாணிக்க படுகிறது நட்பின் ஆழம்...

என்னை சட்டென்று குழந்தையாக்க அவளால் மட்டுமே முடியும்...
எங்கோ இருந்து மந்திரத்தால் என்னை புண்ணகைக்க வைக்கும் தந்திரம் அவளுக்கு மட்டுமே தெரியும்..
அவள் இன்னொரு நான்..
என் பிம்பம்..
என் அகம் புறம் தெரிந்து என் தோழோடு நின்றவள்..
இனையில்லா அன்பை இலவசமாய் தந்தவள்..
காரணமே இல்லாமல் என்னை நேசித்தவள்...
வெறும் கையாய் வெற்றிடத்தில் இருந்த என் கைகோர்த்து வர்ணங்களை காட்டியவள்..
என் வலியையும் வேதனையும் என்னைப்போலே உணர்ந்தவள்... தன் அன்பாலே என்னை வலிமையாக்கியவள்..
ஊரும் உறவும் ஒதுக்கிய போதும் எனக்கென இருந்தவள்..
அவள் எனக்கானவள்..
என்னை விட்டு விலகாதவள்..
அவளிடம் மட்டும் என் ஈகோவின் அளவுகோள் பூஜியம்..
என் வெற்றிகள் அனைத்தும் தோல்வியே பகிர்ந்து கொள்ள நீ இல்லா நிலையில்..
என் துன்பங்கள் அனைத்தும் இன்பமே துணையாய் நீ இருக்கையில்...
நட்பென்பது வரம் என்றால் அவள் தவமின்றி வரமாய் வந்தவள் ... எதுவுமே இல்லாத ஒருநாளில் எல்லாமுமாய் இருந்தவள்...

தன்னை விட அதிகமாய் என்னை நேசிக்கும்
அவள் என் பலம்...
Love You Mate.. 💕😊

1 comment:

  1. I Love u More ♡ Whoaaa !! Tears in my Eyes... Thanks for these words !!

    ReplyDelete